Kick-Ass 1-2

[MINI-HQ] Kick-Ass 2 (2013) เกรียนโคตรมหาประลัย ภาค 2 [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์ DTS - อังกฤษ DTS] [บรรยายไทย - อังกฤษ]


>> Download <<

E-W-Cp-T

หลังจากความกล้าบ้าบิ่นสุดเพี้ยนของคิกแอส (แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน) ได้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของเหล่าผู้ผดุงคุณธรรมในหน้ากาก ที่นำทีมโดยผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์สุดเจ๋ง (จิม แคร์รีย์) พระเอกของเราก็ร่วมลาดตระเวนไปกับพวกเขาด้วย เมื่อซูเปอร์ฮีโร่สมัครเล่นพวกนี้ถูกไล่ล่าจากเร้ดมิสท์ (คริสโตเฟอร์มินท์ แพลสซี ผู้ซึ่งถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ เดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์) มีเพียง ฮิทเกิร์ล (โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์) ผู้ควงดาบเป็นอาวุธเท่านั้น ที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้รอดพ้นจากการถูกกำจัดได้!!!
+++++
[MINI-HQ] Kick-Ass (2010) เกรียนโคตรมหาประลัย [1080p] [เสียงไทย DTS-เสียงอังกฤษ DTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ] ฮากับก๊วนยอดมนุษย์สุดเกรียนไฟล์คุณภาพคมชัดระดับHQ!!


>> Download <<

E-W-Cp-T

หนุ่มวัยรุ่น เดฟ ไลซูว์สกี้ (แอรอน จอห์นสัน) แฟนพันธุ์แท้หนังสือการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ที่ตัดสินใจนำความหลงใหลของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจสร้างตัวเขาให้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง ตามธรรมเนียมของซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไป เขาตั้งฉายาให้ตัวเองว่า คิกแอส เขาออกแบบตัดชุดเอง หาหน้ากากมาใส่ แล้วออกไปปราบเหล่าร้าย เขาติดปัญหาอยู่อย่างเดียวนั่นคือ คิกแอสไม่มีซูเปอร์พาวเวอร์อะไรเลย แต่ชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปไม่มีวันเหมือนเดิม เมื่อเขาจุดประกายให้พวกกลุ่มที่ชอบเลียนแบบคนดัง เขาได้พบกับคู่พ่อ-ลูกที่ตั้งตัวเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมชนิดบ้าดีเดือด นั่นคือ สาวน้อยมหาประลัยแสบเกินวัย 11 ขวบฉายา ฮิทเกิร์ล (โคลอี้ มอเรทซ์) และพ่อของเธอ บิ๊กแด๊ดดี้ (นิโคลัส เคจ) นอกจากนี้เขายังได้พบมิตรภาพใหม่กับมือปราบเหล่าร้ายมือใหม่ เร้ด มิสต์ (คริสโตเฟอร์ มินตซ์ แพลสส์) ก๊วนยอดมนุษย์กลุ่มใหม่นี้ต้องผจญภัยกับบททดสอบสุดท้าทายเมื่อต้องทำลายแผนการชั่วร้ายของมาเฟีย!!!



ความคิดเห็น